METZELER CRUISETEC

สุดยอดยางรถ V-Twin เพื่อประสิทธิภาพอันสมบูรณ์แบบของรถ V-Twin รุ่นเก่า รุ่นปัจจุบันและอนาคต

แอดไลน์ เพื่อสั่งซื้อสินค้า ->   @motoaddictgroup  (คลิกเพื่อ Add Line ที่ปุ่มนี้ได้เลย)

เพิ่มเพื่อน

หมวดหมู่: ,

คำอธิบาย

เพลิดเพลินกับสมรรถนะในการโลดแล่นเพลิดเพลินกับสมรรถนะในการโลดแล่น

  • การบังคับ การเข้าไลน์ และการยึดเกาะที่เยี่ยมยอด
    –   CRUISETEC™ ช่วยยกระดับความสามารถในการบังคับรถ จากการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติของยางสปอร์ตทัวร์ริ่ง และโครงยางที่แข็งแรง
    –   ในเซกเม้นท์ที่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ได้รับความนิยม ยางที่มีโครงสร้างที่แข็งแรงยังต้องมีคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีทางด้านสมรรถนะอยู่ด้วย
  • การตอบสนองทันทีในทุกสภาวะและในสภาพถนนเปียก
    ยางหลังแบบคอมปาวน์สองชนิดที่ใช้ซิลิก้าปริมาณสูงช่วยให้วอร์มยางได้เร็ว เพิ่มแรงเสียดทานบนพื้นเปียกในขณะที่ลายดอกยางจะช่วยเพิ่มความสามารถในการยึดเกาะถนน  สูตรคอมปาวน์ใหม่ที่ใช้นวัตกรรมโครงสร้างที่รวมโพลิเมอร์เหลวเข้ากับพลาสติกไซเซอร์รุ่นล่าสุดช่วยทำให้หน้ายางมีความกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกัน
  • เพลิดเพลินไปกับการเข้าโค้งที่ดียิ่งขึ้น
    นวัตกรรมทางด้านคอมปาวน์และการออกแบบยางหลังที่รวมสมรรถนะเข้ากับความแข็งแกร่งของตัวยาง สำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่มีแรงบิดสูง

ความสมบูรณ์แบบที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

  • การบังคับควบคุมที่ยอดเยี่ยมตลอดอายุการใช้งาน
    –   ลายดอกยางที่มั่นคงรวมเข้ากับรูปทรงที่โค้งสม่ำเสมอและรูปแบบของคอมปาวน์สองชนิด ทำให้มั่นใจได้ถึงการสึกหรอที่สม่ำเสมอและความเสมอของพื้นที่สัมผัสถนนเมื่อเปลี่ยนจากทางตรงเข้าสู่การเอนเข้าโค้ง
    –   การสึกหรอที่สม่ำเสมอช่วยรักษารูปทรงของยางและยกระดับการบังคับควบคุมทั้งในทางตรงและการเอนเข้าโค้งในทุกๆมุมได้ตลอดอายุการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่เดี่ยวหรือมีผู้โดยสาร
    –   CRUISETEC™ ได้รับการออกแบบให้เข้ากับยางรถ V-Twin ทั่วไป แต่ความแน่นอนในสมรรถนะของยางจะให้สุนทรียภาพในการขับขี่ที่หาใครเปรียบได้ตลอดอายุการใช้งาน

การขับขี่ที่ราบรื่นและง่ายดาย

  • ความมั่นคงที่ไม่มีใครเอาชนะได้
    ส่วนผสมอีลาสโตรพลาสติกในเส้นคอมปาวน์ด้านข้างของยางหลังถูกพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับความมั่นใจและความมั่นคงในการใช้ขีดจำกัดสูงสุดขณะขับขี่ รวมถึงยังให้การบังคับควบคุมที่ง่ายดายเป็นธรรมชาติในขณะขับขี่ทั่วไป
  • ยางหน้าให้ความรู้สึกที่หนักแน่น
    การใช้คอร์ดที่แข็งขึ้นแต่มีความหนาแน่นน้อยลงช่วยให้มีพื้นที่สำหรับยางที่หนาขึ้น จึงทำให้ความสามารถในการดูดซับแรงกระแทกดีขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือความสม่ำเสมอของพื้นสัมผัสที่ช่วยลดอาการหน้าลอยขณะออกจากโค้งรวมถึงอาการ “ยางดิ้น” ซึ่งมักเกิดจากการขับขี่โดยใช้ดอกยางสำหรับหน้าฝนหรือบนถนนขรุขระ

ยกระดับความมั่นใจและความปลอดภัย

  • การตอบสนองที่ดีที่สุดในสภาพถนนเปียกซิลิก้าคอมปาวน์ร่วมกับการผสมผสานโครงยางและลายดอกยาง ช่วยให้ความมั่นใจอย่างโดดเด่นแม้ในสภาวะถนนเปียก
  • พื้นที่สัมผัสของยางให้การตอบสนองกับอุปกรณ์อิเลคทรอนิคสำหรับช่วยเหลือผู้ขับขี่ได้ทุกรุ่น
    CRUISETEC™ สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์อิเลคทรอนิคสำหรับช่วยเหลือผู้ขับขี่ได้ทุกรุ่น โครงสร้างและคอมปาวน์ได้ถูกปรับจูนเพื่อลดการสั่นสะเทือนของพื้นสัมผัส โดยเฉพาะในระบบเบรค ABS รุ่นเก่าๆ

METZELER CRUISETEC

แอดไลน์ เพื่อสั่งซื้อสินค้า ->   @motoaddictgroup  (คลิกเพื่อ Add Line ที่ปุ่มนี้ได้เลย)

เพิ่มเพื่อน

ข้อมูลเพิ่มเติม

ขอบยาง

, , , ,

ขนาดยาง

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

TYRES_TYPE

หน้ายาง

, , , , , , , , , , , ,

แก้มยาง

, , , , , , ,

ยี่ห้อรถ

, , ,

รุ่นรถ

, , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Go to Top